จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังโบราณกู้กง – ถนนคนเดินเฉียนเหมิน – กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน – UNIVERSAL STUDIO BEIJING เต็มวัน – SHANGHAI DISNEYLAND เต็มวัน – ล่องเรือหมู่บ้านจูเจียเจียว – ลอดอุโมงค์เลเซอร์ – ถนนนานกิง –  POPMART
  • : 022773000

มันส์ให้สุด!! ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ UNIVERSAL STUDIO + SHANGHAI DISNEYLAND 6วัน 4คืน โดยสายการบิน Air China (CA)

  • China
  • มาตรฐานทัวร์ 4 ดาว
รหัสทัวร์
: TSBGO1PEK-CA010
รหัสโปรแกรม
สายการบิน
: Air China
ระยะเวลา
เส้นทาง
: Beijing Shanghai

Hightlightไฮไลท์ทัวร์

จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังโบราณกู้กง – ถนนคนเดินเฉียนเหมิน – กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน – UNIVERSAL STUDIO BEIJING เต็มวัน – SHANGHAI DISNEYLAND เต็มวัน – ล่องเรือหมู่บ้านจูเจียเจียว – ลอดอุโมงค์เลเซอร์ – ถนนนานกิง – POPMART
BKK
- -
PEK
ไฟล์ทไป
เวลาออก
เวลาถึง
PVG
- -
BKK
ไฟล์ทกลับ
เวลาออก
เวลาถึง

กำหนดการเดินทาง

รหัสทัวร์ วันที่เริ่มเดินทาง วันที่เดินทางกลับ ราคาเริ่มต้น สถานะ
GO1PEK4NPVGCA241014
14 ต.ค. 256719 ต.ค. 2567

42,900

จอง
GO1PEK4NPVGCA241017
17 ต.ค. 256722 ต.ค. 2567

43,900

จอง
GO1PEK4NPVGCA241021
21 ต.ค. 256726 ต.ค. 2567

43,900

จอง
GO1PEK4NPVGCA241029
29 ต.ค. 256703 พ.ย. 2567

43,900

จอง
GO1PEK4NPVGCA241207
07 ธ.ค. 256712 ธ.ค. 2567

43,900

จอง
GO1PEK4NPVGCA241224
24 ธ.ค. 256729 ธ.ค. 2567

44,900

จอง

รายละเอียดทัวร์

  • 22.00 น.

    คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR CHINA (CA) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง * รวมน้ำหนักกระเป๋า 23 กิโลกรัม/ท่านละ 1 ใบ * บนเครื่องมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม
  • 01.15 น.

    ออกเดินทางสู่ กรุงปักกิ่ง โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA980

    06.55 น.

    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง (เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น) หลังจากท่านได้ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

    เช้า

    รับประทานอาหารเช้า Set Box แฮมเบอเกอร์ (มื้อที่ 1)
    นำท่านเที่ยวชม จัตุรัสเทียนอันเหมิน ซึ่งเป็นจัตุรัสที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก จัตุรัสเทียนอันเหมิน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง พื้นที่ทั้งสิ้น 440,000 ตารางเมตร สามารถจุประชากรได้ถึง 1,000,000 คน ปัจจุบันจัตุรัสเทียนอันเหมินนับเป็นจัตุรัสใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความสำคัญ ได้แก่ หอประตูเทียนอันเหมินที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือสุดของจัตุรัส ธงแดงดาว 5 ดวงผืนใหญ่โบกสะบัดอยู่เหนือเสาธงกลางจัตุรัส อนุสาวรีย์วีรชนใจกลางจัตุรัส มหาศาลาประชาคมด้านทิศตะวันตกของจัตุรัส ตลอดจน พิพิธภัณฑ์การปฏิวัติแห่งชาติและพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ชาติจีนทางฝั่งตะวันออก นอกจากนี้ทางด้านทิศใต้ยังมี หอรำลึกท่านประธานเหมาและหอประตูเจิ้งหยางเหมิน หรือเฉียนเหมิน
    นำท่านเดินสู่ พระราชวังโบราณกู้กง หรือพระราชวังต้องห้าม สร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิหย่งเล่อแห่งราชวงศ์หมิง เป็นทั้งบ้านและชีวิตของจักรพรรดิในราชวงศ์หมิงและชิงรวมทั้งสิ้น 24 พระองค์ พระราชวังเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 500 ปี มีชื่อในภาษาจีนว่า ‘กู้กง’ หมายถึงพระราชวังเดิม มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ‘จื่อจิ้นเฉิง’ ซึ่งแปลว่า ‘พระราชวังต้องห้าม’ เหตุที่เรียกพระราชวังต้องห้าม เนื่องมาจากชาวจีนถือคติในการสร้างวังว่า จักรพรรดิเปรียบเสมือนบุตรแห่งสวรรค์ ดังนั้นวังของบุตรแห่งสวรรค์จึงต้องเป็น ‘ที่ต้องห้าม’ คนธรรมดาสามัญไม่สามารถล่วงล้ำเข้าไปได้
    *** หมายเหตุ *** เนื่องจากปัจจุบันพระราชวังกู้กง มีกำหนดระยะเวลาการเปิดจองตั๋วทางออนไลน์ล่วงหน้าก่อนวันเข้าชม 7 วัน และจำกัดจำนวนคนเข้าชมต่อวัน หากในกรณีทางแลนด์จีนไม่สามารถจองบัตรเข้าชมได้ทางบริษัทยินดีชดเชยคืนท่านละ 200 หยวน และขอการเปลี่ยนรายการเป็น วังเก่ากงหวังฝู่ เป็นการทดแทน หรือรายอื่นๆตามความเหมาะสม
    นำท่านเดินทางสู่ ถนนโบราณเฉียนเหมิน (Qianmen Shopping Street) เส้นนี้อยู่ใกล้ๆ กับจัตุรัสเทียนอันเหมิน ซึ่งที่ถนน Qianmen จะเป็นสไตล์อาคารโบราณซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของผู้คนและร้านค้า ร้านอาหาร ร้านค้าจะเปิดทั้งกลางวันและกลางคืน เหมาะกับการเดินเล่นชมบรรยากาศความสวยงามเป็นอย่างมาก

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2)
    นำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน เป็นกำแพงที่มีป้อมคั่นเป็นช่วง ๆ ของจีนสมัยโบราณ สร้างในสมัยพระเจ้าจิ๋นซีฮ่องเต้เป็นครั้งแรก กำแพงส่วนใหญ่ที่ปรากฏในปัจจุบันสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง ทั้งนี้เพื่อป้องกันการรุกรานจากพวกมองโกล และพวกเติร์ก หลังจากนั้นยังมีการสร้างกำแพงต่ออีกหลายครั้งด้วยกันแต่ภายหลังก็มีเผ่าเร่ร่อนจากมองโกเลียและแมนจูเรียสามารถบุกฝ่ากำแพงเมืองจีนได้สำเร็จ มีความยาวทั้งหมดถึง 6,350 กิโลเมตร และนับเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลางด้วย เชื่อกันว่า หากมองเมืองจีนจากอวกาศจะสามารถเห็นกำแพงเมืองจีนได้
    จากนั้นนำท่านผ่านชม สนามกีฬาโอลิมปิกรังนก สนามกีฬาโอลิมปิครังนกออกแบบโดยสถาปนิกชาวสวิสเซอร์แลนด์ Herzog & de Meuron เดินตามรอยสนามกีฬาชื่อดังของโลก “โคลอสเซี่ยม” พยายามให้เอื้ออำนวยต่อสิ่งแวดล้อม ในสนามจุได้ 91,000 ที่นั่ง ใช้จัดพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันโอลิมปิก2008 มีลักษณะภายนอกคล้ายกับ “รังนก”ที่มีโครงตาข่ายเหล็กเหมือนกิ่งไม้ เพดานและผนังอาคารที่ทำด้วยวัสดุโปร่งใส อัฒจันทร์มีลักษณะรูปทรงชามสีแดง ดูคล้ายกับพระราชวังต้องห้ามของจีน ซึ่งให้กลิ่นอายงดงามแบบตะวันออก

    ค่ำ

    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 3)

    ที่พัก

    HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 4)
    นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุก UNIVERSAL STUDIO BEIJING ตั้งอยู่ในย่านถงโจว (Tongzhou) ของกรุงปักกิ่ง มีพื้นที่กว่า 2,500 ไร่ นับเป็นธีมพาร์คแบรนด์ Universal Studios แห่งที่ 5 ของโลก และเป็นแห่งที่ 3 ของเอเชีย (ต่อจาก Universal Studios Japan และ Universal Studios Singapore) รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ เครื่องเล่น และการแสดงที่ดีที่สุดจากยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ จากทั่วโลก พร้อมทั้งการออกแบบที่สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมของจีน โดยแบ่งพื้นที่เป็น 7 โซน ได้แก่ Kung Fu Panda Land of Awesomeness, Transformers Metrobase, Minion Land, The Wizarding World of Harry Potter, Jurassic World Isla Nublar, Hollywood และ WaterWorld ซึ่งแต่ละโซนก็มีกิจกรรมและความสนุกมากมายที่รอให้ทุกคนเข้าไปเยี่ยมชม
    หมายเหตุ: กรณีที่ตรงวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ เนื่องจากจะมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะกว่าวันธรรมดา ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ใน การเปลี่ยนแปลงรายการเที่ยว Universal Studio ในวันธรรมดาเพื่อผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
    ในกรณีลูกค้าไม่ประสงค์จะเข้าสวนสนุก Universal Studio ***ทางบริษัทฯ จะทำการคืนเงินให้ท่านละ 2,000 บาท***
    อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่าตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการเล่นเครื่องเล่นอย่างจุใจ
    สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางออกจากสวนสนุก นำท่านกลับเข้าสูที่พัก

    ที่พัก

    HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 5)
    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ โดยรถไฟความเร็วสูง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง) ระยะทาง 1,318 กิโลเมตรเป็นมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนที่ได้รับการพัฒนาจนถูกขนานนามว่า “ปารีส ตะวันออก” เป็นศูนย์กลางการคมนาคมและเศรษฐกิจทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่ 6,200 ตร.กม. มีประชากรประมาณ 14 ล้านคน เป็นเมืองท่าพาณิชย์ขนาดใหญ่แห่งทะเลจีนใต้
    หมายเหตุ - รถไฟอาจจะมีการเปลี่ยนขบวนเวลา ขอสงวนสิทธิ์จัดขบวนและเวลาตามความเหมาะสม - การขึ้นรถไฟลูกค้าต้องลากกระเป๋าด้วยตัวเอง เพื่อความรวดเร็วในการขึ้นหรือลงรถไฟ สำภาระและกระเป๋าเดินทางของท่าน ควรจัดให้เรียบร้อยและไม่ควรใช้กระเป๋าที่มีขนาดใหญ่จนเกินไป (รถไฟจะจอดประมาณ 2-6 นาที ต่อสถานี)

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 6)
    จากนั้นนำท่าน ขึ้นชมวิวหอไข่มุก เป็นหอส่งสัญญาณวิทยุโทรทัศน์สูง 468 เมตร นับเป็นหอส่งสัญญาณที่ติดอันดับสูงที่สุดในเอเซียและสูงเป็นอันดับที่ 5 ของโลก ลักษณะเป็นไข่มุก 11 ลูก และ เสา 3 เสา ด้านบนเป็นรูปไข่มุก 3 เม็ด 3 ขนาดเรียงกันในแนวตั้งเป็นที่ทำการของสถานีโทรทัศน์ 9 แห่ง และสถานีวิทยุ 10 แห่ง ภายในหอทรงกลมเป็นภัตตาคาร โรงแรมหรูขนาด 25 ห้อง และร้านค้า ช่องกลางของหอไข่มุกตะวันออกเป็นเสาปล่องกลวง ใช้แขวนลิฟท์ความเร็วสูง 6 ตัว ที่มีความเร็ว 7 เมตร/วินาที เพื่อขึ้นไปที่จุดชมวิว ในระดับความสูง 267 เมตร บนไข่มุกเม็ดที่สองจะสามารถมอง พื้นบางส่วนที่เป็นกระจกลงมาเห็มวิวข้างล่างได้ และทุกท่านสามารถเห็นวิวเมืองเซี่ยงไฮ้โดยรอบ

    ค่ำ

    รับประทานค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7)
    นำท่านสู่บริเวณ หาดไว่ทาน ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำหวงผู่มีความยาวจากเหนือจรดใต้ถึง4กิโลเมตร ถือเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของนครเซี่ยงไฮ้อีกทั้งถือเป็นศูนย์กลางทางด้านการเงินการธนาคารที่สำคัญแห่งหนึ่งของเซี่ยงไฮ้ตลอดแนวยาวของหาดไว่ทานเป็นแหล่งรวมศิลปะสถาปัตยกรรมที่หลากหลาย เช่น สถาปัตยกรรมแบบโรมันโกธิคบารอครวมทั้งการผสมผสาน ระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันออก-ตะวันตกเป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐเช่น กรมศุลกากร โรงแรม และสำนักงานใหญ่ของธนาคารต่างชาติเป็นต้น

    ที่พัก

    HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 8)
    นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์ (รวมบัตรเข้าสวนสนุกและรวมค่ารถไป-กลับพร้อมคณะ) ดิสนีย์แลนด์เวอร์ชั่นเซี่ยงไฮ้จะมีตัวละครในนิทานเรื่องใหม่ ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับที่เซี่ยงไฮ้ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งดึงดูดใจยิ่งใหญ่อลังการ เช่น ทูมอร์โรว์แลนด์ อ่าวขุมสมบัติ ดินแดนแฟนตาซีสวนแห่งจินตนาการ ภายในบริเวณสวนสนุกแห่งนี้ยังแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งสำหรับเป็นเมืองดิสนีย์ หรือดิสนีย์ทาวน์ ภานในประกอบด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสิ่งบันเทิง ชมทัศนียภาพที่สวยงามตามธรรมชาติบนเนื้อที่ 2,440 ไร่ และสวนโมเสกอันน่าตื่นตา เล่าเรื่องเกี่ยวกับ 12 นักษัตร ด้วยตัวละครของดิสนีย์นอกจากนั้นเซี่ยงไฮ้ และปราสาทเจ้าหญิง (The Enchanted Storybook Castle) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของดิสนีย์แลนด์ ขนาดใหญ่ที่สุดและสูงที่สุดเท่าที่วอลต์ดิสนีย์เคยสร้างมาโดยประสาทแห่งนี้จะเป็นที่อยู่ของเจ้าหญิงหลายองค์อีกด้วย
    โดยเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ ประกอบไปด้วย 6 ธีมปาร์ค และ 1 ฟรีโซน ดังนี้
    DISNEY TOWN เป็นโซนแรกก่อนเข้าสวนสนุก โซนนี้ไม่ต้องเสียเงินค่าเข้าชม ประกอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆ ทั้งยังมี LEGO LAND ในโซนนี้อีกด้วย
    MICKEY AVENUE โซนนี้จะเป็นโซนขายของที่ระลึกกับร้านอาหาร และก็จะมีส่วนของที่ฉายหนังการ์ตูนสั้นของมิกกี้เม้าส์ เหมาะกับการถ่ายรูปและนั่งพักผ่อนภายในสวนสนุก
    ADVENTURE ISLE ดินแดนให้การผจญภัยที่ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศหุบเขาลึกลับในยุคดึกดำบรรพ์ ‘Casmp Discovery’ พร้อมเชิญชวนให้เดินสำรวจดินแดนที่แฝงไปด้วยปริศนาและความลึกลับ และลงเรือเข้าไปสู่ ‘Roaring Rapids’ อุโมงค์ถ้ำปริศนาในช่องเขารอวร์ริ่ง และ Roaring Over The Horizon เป็นเครื่องเล่นแนว 4D
    TOMORROW LAND อีกหนึ่งไฮโลท์เด่นของสวนสนุกดิสนีย์ ที่มักจะสร้างโลกแห่งอนาคต เพื่อสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมกับดีไซน์เครื่องเล่นสุดล้ำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ เปิดตัวเครื่องเล่นที่มีจากวิดีโอเกมและภาพยนตร์ไซไฟชื่อดัง Tron รถไฟเหาะรูปทรงจักรยานยนต์ไฮเทค เป็นหนึ่งสุดยอดรถไฟเหาะตีลังกาสำหรับเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์
    GARDENS OF IMAGINATION มีจุดเด่นเรื่องวัฒนธรรมของจีน ส่งเสริมเอกลักษณ์ของสวนพฤกษาในสวนสนุกแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ สวนที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากปราสาทเทพนิยาย ‘Wandering Moon Teahouse’ เป็น โรงน้ำชาที่พักผ่อนหย่อนใจที่งดงามอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีสวนที่เลือกตัวละครสัตว์ของดิสนีย์ ดัดแปลงเป็นเหล่า 12 นักกษัตริย์ ตามแบบปฏิทินจีน มี 2 เครื่องเล่นเบาๆเด็กๆเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี คือ Fantasia Carousel(ม้าหมุน) กับ Dumbo The Fluing ElephantTREASURE COVEเป็นธีมโจรสลัด เนรมิตฉากจากภาพยนตร์ชื่อดัง The Pirates of the Caribbean กลายเป็นเครื่องเล่นและการแสดงโชว์สุดตระการตา ที่หาชมได้แค่เพียงที่ เซี่ยงไฮ้ เท่านั้น จำลองฉากต่างๆ ริมทะเล เครื่องเล่นไฮไลท์คือ Pirates of the Caribbean – Battle for the Sunken Treasure เป็นเครื่องเล่นแนว 4D จะพาเรานั่งเรือพจญภัยไปกับต่อสู้ของเรือ Black Pearl กับFlying Dutchman
    FANTASY สนุกกับเมืองเทพนิยาย เป็นโซนที่ตั้งของปราสาทดิสนีย์ ที่มีชื่อว่า “Enchanted Stourybook Castle” ท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์, เจ้าหญิงนิทรา, ซินเดอเรล่า, มิกกี้เมาท์, หมีพลู และเพื่อนๆตัวการ์ตูนอันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน และยังมีโซนกิจกรรมอย่างเช่น “Once Upon a Time Adventure” เป็นการผจญภัยภายในปราสาทดิสนีย์ พบเรื่องราวของสโนว์ไวท์ ผ่านจอภาพแบบสามมิติ หรือ “AlIce in Wonderland Maze” เป็นทางเดินผ่านเขาวงกตเพื่อเข้าไปเจอตัวละครจาก Alice in Wonderland และเครื่องเล่นไฮไลท์ของโซนนี้ก็คือ “Seven Dwarfs Mine Train” นั่งรถไฟเข้าเหมืองแร่ไปกับคนแคระทั้ง 7 ชวนให้สนุกและหวาดเสียว
    หมายเหตุ : กรณีที่ตรงวันเสาร์หรืออาทิตย์ เนื่องจากจะมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะกว่าวันธรรมดา ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการเที่ยวดิสนีย์แลนด์ในวันธรรมดาเพื่อผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
    ในกรณีลูกค้าไม่ประสงค์จะเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ***ทางบริษัทฯ จะทำการคืนเงินให้ท่านละ 2,000 บาท***
    อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการเล่นเครื่องเล่นอย่างจุใจ
    สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางออกจากสวนสนุก นำท่านกลับเข้าสูที่พัก

    ที่พัก

    HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (มาตรฐานจีน)
  • เช้า

    รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 9)
    จากนั้นนำท่านเที่ยวชม เมืองโบราณจูเจียเจี่ยว มีฉายาว่าเวนิซตะวันออกแห่งเมืองเซี่ยงไฮ้ เป็นอีกหนึ่งย่านเก่าริมน้ำที่มีชื่อเสียงในเซี่ยงไฮ้ มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 1700 ปี ซึ่งพื้นที่ทั้งหมดได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี จุดเด่นขอเมืองโบราณแห่งนี้คือพื้นที่ด้านในนั้นมีแม่น้ำหลากหลายสายเชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ โดยรอบ ทำให้มีบรรยากาศที่สวยงามและร่มรื่น ซึ่งกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาจูเจียเจี่ยวก็คือล่องเรือชมวิวบ้านเรือนเก่าแก่ริมน้ำ ตั้งอยู่ในเขตฉิงผู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

    กลางวัน

    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 10)
    นำท่าน ลอดอุโมงค์เลเซอร์ ใต้แม่น้ำหวงผู่ลงไป 50 เมตรภายในอุโมงค์ตกแต่งด้วยเเสงเลเซอร์เป็นรูปต่างๆ ตื่นตาตื่นใจ จากนั้นท่านเดินทางสู่ ถนนนานกิง ถนนแห่งนี้เปรียบเหมือนย่านสีลมของเมืองไทย หรือย่านออร์ชาร์ด ของสิงคโปร์ ถนนนี้มีความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร มีห้างสรรพสินค้ามากมายอยู่บนถนนแห่งนี้เป็นย่านที่คึกคักและทันสมัยที่สุดในเซี่ยงไฮ้ และที่นี่ยังมี ร้าน Pop Mart ขายโมเดลตุ๊กตาสุดฮิต ให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกจุ่มได้มากมายตามใจชอบ
    สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง

    23.15 น.

    เดินทางกลับสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน Air China (CA) เที่ยวบินที่ CA805

    02.25+1 น.

    เดินทางกลับถึง สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจในการเดินทาง

มื้ออาหาร

วันที่ เช้า กลางวัน ค่ำ
1
2
3
4
5
6

เงื่อนไขการจองทัวร์

ภาพรวม

1.    การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 10 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง

2.    ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ เพื่อเช็คว่ากรุ๊ปมีการคอนเฟิร์มเดินทางก่อนทุกครั้ง เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ทบิน หรือเวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ในกรณี ถ้าท่านออกตั๋วภายในโดยไม่แจ้งให้ทราบและหากไฟล์ทบินมีการปรับเปลี่ยนเวลาบินเพราะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าว

3.    บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวได้ตามความเหมาะสม ตามสถาณการณ์วันเดินทาง  เทศกาลวันหยุด สภาพอากาศและฤดูกาล  โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ 

4.        การชำระค่าบริการ

3.1 กรุณาชำระมัดจำ ท่านละ 15,000 บาท

3.2 กรุณาชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน  ในกรณีที่ค่าทัวร์ราคาต่ำกว่า 10,000 บาท

3.3 กรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 30 วันก่อนออกเดินทาง **45 วันก่อนเดินทางสำหรับช่วงสงกรานต์และปีใหม่**

3.4 กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 21 วัน หรือราคาทัวร์โปรโมชั่น ต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวนเท่านั้น

5.        กรณีผู้เดินทางที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น การขอใช้วีลแชร์ที่สนามบิน กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง หรือเริ่มตั้งแต่ท่านจองทัวร์ มิฉะนั้นทางบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้า ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง (ถ้ามี)

6.        กรณีใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มน้ำเงิน) เดินทางเพื่อการท่องเที่ยวกับคณะทัวร์ หากท่านถูกปฏิเสธในการเข้า – ออกประเทศใด ๆ ก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าทัวร์และรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

7.    มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท เว้นแต่มีเอกสารลงามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น

อัตรานี้รวม

1.        ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น

2.        ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือระดับเทียบเท่า (มาตรฐานโรงแรมจีน)

- กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

- หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เช่นกัน

- กรณีพักแบบ TRIPLE ROOM  3 ท่าน 1 ห้อง ท่านที่ 3 อาจเป็นเสริมเตียง หรือ SOFA BED หรือ เสริมฟูกที่นอน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้นๆ

3.        ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น

4.        เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง

5.        ค่าน้ำหนักสัมภาระรวมในตั๋วเครื่องบิน 23 กิโลกรัม/ท่านละ 1 ใบ ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบิน

6.        อัตราดังกล่าวขอสงวนเฉพาะผู้ที่ถือหนังสือเดินทางไทยเท่านั้น** กรณีถือหนังสือเดินทางต่างชาติกรุณาเช็คราคาอีกครั้ง

7.        ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)

8.        ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

(เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาลคุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทางและคุ้มครองเฉพาะผู้เดินทางไป-กลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น)

อัตรานี้ไม่รวม

1.        ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าว

2.        ค่าเอกสารเข้าประเทศเดินทางเข้าประเทศจีนสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างประเทศ

3.        ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนดไว้ 20 กิโลกรัม ท่านละ 1 ใบ 

4.    ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่มค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง ค่าซักรีด ฯลฯ
*
สำหรับท่านที่รับประทานอาหารพิเศษ อาหารเจ หรือไม่ทานเนื้อสัตว์ ไม่ทานหมู ไม่ทานไก่ และมีความจำเป็นให้ทางบริษัทจัดเตรียมอาหารไว้ให้ท่านเป็นพิเศษนอกเหนือจากที่กรุ๊ปจัดไว้ในรายการ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามจริงหน้างาน

5.        ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน

6.        ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ รวม 2,000 บาท/ท่าน/ทริป (เด็กชำระทิปเท่ากับผู้ใหญ่) ชำระที่สนามบิน

GO1PEK4NPVGCA241014

GO1PEK4NPVGCA241014 14 ต.ค. 2567 - 19 ต.ค. 2567
BKK - PEK 2024-10-15 2024-10-15 01:15 - 06:55 avatar-img CA980
PVG - BKK 2024-10-19 2024-10-20 23:15 - 02:25 avatar-img CA805

GO1PEK4NPVGCA241017

GO1PEK4NPVGCA241017 17 ต.ค. 2567 - 22 ต.ค. 2567
BKK - PEK 2024-10-18 2024-10-18 01:15 - 06:55 avatar-img CA980
PVG - BKK 2024-10-22 2024-10-23 23:15 - 02:25 avatar-img CA805

GO1PEK4NPVGCA241021

GO1PEK4NPVGCA241021 21 ต.ค. 2567 - 26 ต.ค. 2567
BKK - PEK 2024-10-22 2024-10-22 01:15 - 06:55 avatar-img CA980
PVG - BKK 2024-10-26 2024-10-27 23.15 - 02.25 avatar-img CA805

GO1PEK4NPVGCA241029

GO1PEK4NPVGCA241029 29 ต.ค. 2567 - 03 พ.ย. 2567
BKK - PEK 2024-10-30 2024-10-30 01:15 - 06:55 avatar-img CA980
PVG - BKK 2024-11-03 2024-11-04 21:20 - 00:40 avatar-img CA805

GO1PEK4NPVGCA241207

GO1PEK4NPVGCA241207 07 ธ.ค. 2567 - 12 ธ.ค. 2567
BKK - PEK 2024-12-08 2024-12-08 01.30 - 07.00 avatar-img CA980
PVG - BKK 2024-12-12 2024-12-13 21:20 - 00:40 avatar-img CA805

GO1PEK4NPVGCA241224

GO1PEK4NPVGCA241224 24 ธ.ค. 2567 - 29 ธ.ค. 2567
BKK - PEK 2024-12-25 2024-12-25 01.30 - 07.00 avatar-img CA980
PVG - BKK 2024-12-29 2024-12-29 21:20 - 00:40 avatar-img CA805
รหัสทัวร์ : TSBGO1PEK-CA010